Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những thiết kế biệt thự đẹp ở Đà Nẵng

Thiết kế biệt thự ở những nơi vùng miền khác nhau luôn có sự khác lạ về kiến trúc. Những căn biệt thự mang dáng dấp phong cách của chủ nhà và cũng thể hiện được thẩm mỹ cũng như đẳng cấp khác nhau giữa mỗi kiến trúc. Những căn biệt thự luôn mang đến sự sang trọng, quý phái cho chủ nhân của nó. Ngày càng có nhiều loại hình kiến trúc theo phong cách mới lạ như hiện đại hoặc trường phái cổ điển hay biệt thự cách tân mang đến sự độc đáo trong kiểu không gian sống này. Một số mẫu biệt thự sưu tầm sau đây được đánh giá khá cao trong kiến trúc cũng như sự thuận tiện trong sinh hoạt của mỗi căn biệt thự
Biệt thự đẹp sưu tầm.
Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hai tầng được thiết kế với kiến trúc mới lạ. Căn biệt thự với nhiều mái tách rời nhau tạo nên cảm giác đây là một dãy nhà hay sự tách biệt độc lập mang đến dáng dấp nhỏ nhắn không bị choáng ngợp. Sự kết hợp giữa các mái có kiến trúc giống nhau mang đến cảm giác đây là một khu các nhà biệt thự liền kề có chung một kiến trúc. Một nét độc đáo phá cách trong kiến trúc biệt thự hiện đại.

thiet ke biet thu
Thiết kế biệt thự mái lệch theo phong cách hiện đại. Biệt thự mái lệch luôn thu hút sự chú ý của chủ gia đình. Theo sự quan sát của chúng tôi những căn biệt thự mái lệch ngày nay càng được nhiều người quan tâm và thiết kế. Sự độc đáo nhờ những cách sắp xếp bố trí mái của căn biệt thự mang đến sự thú vị trong kiểu kiến trúc này.
Căn biệt thự đẹp hình khối này là ý tưởng độc đáo trong việc sử dụng những đường nét góc cạnh khỏe khoắn vào trong không gian sinh hoạt này, với kiến trúc thông thoáng, sử dụng kính sáng trong quá trình thiết kế với diện tích lớn trên tổng thể diện tích ngôi nhà mang đến sự sang trọng cũng như không gian mở cho những căn phòng. Từng đường nét hay vị trí được sự dụng đá lát tường khác nhau với màu sắc khác nhau.
thiet ke biet thu
Thiết kế biệt thự mái dốc
Căn biệt thự sử dụng nhiều mái dốc trên tổng thể khối kiến trúc, các mái theo một chiều hướng đồng nhất với sự thiết kế cao thấp, lớn nhỏ đồng đều tạo nên sự cân đối trong toàn thể kiến trúc, màu sắc tươi sáng mang lại cho căn biệt thự này sự trẻ trung, năng động. Kiểu kiến trúc mang phong cách hoải cổ được cách tân theo phong cách hiện đại tạo nên vẻ đẹp riêng cho ngôi biệt thự này.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thiết kế biệt thự tốt nhất.
KHONG GIAN DEP DA NANG – Vẻ đẹp hoàn hảo trong kiến trúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét